Giá xe toyota Options

Wiki Article

Cụm đèn hậu tích hợp công nghệ chiếu sáng LED cũng thiết kế nối liền tăng cảm giác bề thế của chiếc xe. Nội thất

Sức mạnh được truyền đến bánh trước thay vì bánh sau như trước kia với 2 tùy chọn hộp số CVT hoặc số sàn 5.

Toyota Hilux với những nâng cấp và sự lắng nghe nhu cầu thực sự của khách hàng đã giúp mẫu xe bán tải của Toyota cải thiện đáng kể doanh số trong thời gian vừa qua.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Sự xuất Helloện của Veloz, Avanza mới khiến Hurry đứng trước viễn cảnh ngừng bán, trong khi Wigo cũng tương tự.

Động cơ của Toyota Innova đáp ứng đầy đủ sức mạnh cho mọi nhu cầu di chuyển trong phố. Trên đường trường, động cơ của mẫu xe này vẫn chưa được đánh giá cao.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Yaris 2023 Helloện đang bán tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ three. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trong các không gian hẹp, phù hợp đi trong phố và hàng loạt những trang bị cao cấp. 

So với bản cũ, Toyota Hiace đang có những cải tiến quan trọng về hệ thống an toàn khi có khởi hành ngang dốc click here và cân bằng điện tử.

Dưới nắp capo của Toyota Yaris là khối động cơ Xăng 1.5L, four xy lanh cho công suất 107 mã lực và one hundred forty Nm mô Males xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Mẫu SUV hybrid phát triển trên nền tảng TNGA của Yaris Cross, định vị dưới Lexus UX, ra mắt tại Italy ngày 5/six.

Thiết kế phần thân xe được trang bị cơ bản đủ sử dụng. Có thể kể đến như bậc lên xuống tích hợp và gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ cơ bản.

Cuối năm 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Report this wiki page